Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Trang trí phòng khách với màn cửa và bọc ghế sofa

Ngôi nhà bạn khi được thiết kế chắc hẳn các kiến trúc không thể bỏ qua những yếu tố như phong thủy và đường tài chính.. một ngôi nhà đẹp không chỉ bởi thiết kế chính về thế mà bạn cũng cần chú ý đến nôi thất khi chọn, ở phòng khách là nơi tập trung rất nhiều điều quan trọng trong ngôi nhà như đón đầu sự may mắn và đón những vị khách quý .
Một trong những nội thất trang trí không thể không nhắc đến chính là màn cửa và bọc ghế sofa, trên thị trường thì có rất nhiều mẫu mã và giá cả nhưng nếu bạn biết kết hợp và tìm được những kiểu mình ưng ý thì bảo đảm phòng khách nhà bạn sẽ trở nên thật hoàn hảo.
Hãy chọn lựa một màn cửa có sức sống một bộ bọc ghế sofa vui tươi sang trọng và đương nhiên kèm theo may mắn đó chính là "màu sắc"không thể thiếu khi chọn lựa hai nội thất trên.
Những màu sắc như : đỏ, vàng, hồng, xanh dương, xanh lá, trắng tinh khôi...sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên may mắn và tươi sáng hơn. Điều bạn cần chú ý đó chính là khi chọn những tông màu này thì hãy nhớ là phải phối chúng một là hợp với màu tường hai là với những nội thất trang trí kèm theo như bọc ghế, tranh treo, bình hoa...như vậy sẽ không bị lạc tông và đơn điệu.
 Nếu bạn để ý các màn cửa chung cư hiện nay được trang trí và chọn mẫu rất hợp với căn hộ, mỗi căn hộ điều có những hướng khác nhau, tử vi của chủ sở hữu cũng khác và đương nhiên cách mang lại phong thủy cũng khác nhau rồi, người chọn và thiết kế sẽ chọn những chất liệu hợp giá thành kết hợp chúng lại để cho căn hộ thật bắt mắt như bạn thấy đó.
Còn nói về bọc ghế sofa thì bạn khỏi cần bận tâm rất dễ có các màu tươi tắn cho bạn lựa chọn và đặc biệt hơn nếu kết hợp với màu màn cửa thì tuyệt vời vừa làm phòng khách trở nên hài hòa vừa tinh tế.


Chọn màn cửa giá rẻ cho phòng khách đương nhiên sẽ có rất nhiều yếu tố nhưng hôm nay chúng chỉ sẽ quan tâm đến vấn đề màu sắc để theo phong thủy nhé, phần hay tiếp theo còn ở phần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét