Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Tư vấn chất liệu để bọc ghế xe hơi sang trọng hơn

Cho đến nay nhu cầu con người càng cao hơn vì thế có nhiều loại dịch vụ được ra đời và hiện nay đời sống nước ta cũng được nâng cấp lên, không chỉ là ở được ăn được và dùng được mà phải là ở đẹp ăn ngon và chất lượng. Xe hơi là phương tiện hầu như đã phổ biến tại Việt Nam và được người sử dụng yêu chiều bảo vệ hơn. 
 Mỗi năm họ sẽ tân trang lại xe của mình và viêc chọn vải để bọc ghế xe hơi từ những chất liệu da thật,da giả, nỉ.....cũng là một phần rất quan trọng giúp xe trở nên sang trọng và lich lãm hơn.


* Chất liệu da Singapore - Anh Quốc
Khá phổ biến bởi da dày và có độ bền cao lại rất mềm chuyên sử dụng cho ghế da xe hơi hiện nay. Đây là da thật được thuộc và phun sơn theo công nghệ Singapore – Anh quốc.
Bạn sẽ cảm thấy hài lòng nếu lựa chọn loại da này để bọc lại ghế xe hơi, hoàn toàn khác biệt cảm giác dễ chịu như được ngồi trên chất liệu vải mà thực chất nó lại là da.
 
* Chất liệu da công nghiệp
Mang tính ưu Việt cao trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Nhất là những vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại và bảo đảm sức khoẻ cho người sử dụng.
Chất liệu da công nghiệp là da thật mềm mịn hơn các loại da khác đồng thời màu sắc của chúng giúp làm tăng sự sang trọng, nâng cao giá trị,đặc biệt loai da này rất thích hợp với khí hậu và môi trường ở Việt Nam.

* Chất liệu giả da
 Loại da này ít bám bụi, bẩn, tuy nhiên, loại da giả thường có độ bền không cao bởi giá thành thấp, thường chỉ được dùng cho các loại ghế sofa, ghế văn phòng, và các loại xe cũ hay xe taxi.\
Chất liệu giả da được sản xuất theo công nghiệp với  những kỹ thuật sản xuất khác nhau và độ bền khác nhau để phù hợp với túi tiền của người sử dụng .

* Chất liệu nỉ
Giá thành của loại này rẻ hơn khá nhiều so với nệm da thật và nó cũng không bám mùi nhiều. Với ghế nỉ, bạn chỉ cần chăm sóc khá đơn giản bằng cách sử dụng xà phòng pha loãng để lau chùi các vết bẩn và sau đó sáy khô. 

 Nếu bạn tinh tế có thể chọn lựa những gam màu sáng để chúng trong sang hơn và với những chiếc xe giá thấp đây là một lựa chọn khá hấp dẫn.
Bài sau hãy cùng Sofa Phương Quang tìm hiểu về cách bảo quản ghế bọc da dành cho xe hơi nhé. Thân !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét