Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Sữa chữa và nhận bọc ghế sofa tại nhà chất lượng,giá rẻ, uy tín

Quý khách đã bỏ ra hàng chục triệu, hay hàng trăm triệu để có một bộ Sofa ưng ý. Nhưng sau nhiều năm sử dụng bộ ghế đã bạc màu, bị rách, hay bị hỏng một bộ phận nào đó... Quý khách có thể biến bộ ghế cũ của mình thành một bộ mới, thật đơn giản! Chúng tôi có dịch vụ sửa chữa và bọc ghế sofa với giả rẻ nhất, chỉ bằng một phần nhỏ giá trị mà Quý khách đã bỏ tiền ra mua.


Ngoài ra Công Ty Sofa Phương Quang chúng tôi Chuyên nhận Thiết kế - thi công - sản xuất cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp, dịch vụ chuyên đóng mới, sửa các loại bàn ghế sofa, phô tơi nhận bọc lại salon cũ, đầy đủ các loại : giả da, da thật, vải, nỉ, nhung, bông... từ thông dụng đến cao cấp
Thiết kế sản xuất ghế sofa salon theo mẫu mã, sofa salon theo catalogue hình ảnh, sofa ,salon giá rẻ theo bản vẽ, sản xuất sofa salon đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Các loại ghế sofa, salon nệm phục vụ nhà hàng, khách sạn, quán bar, cafe, căn hộ cao cấp, karaoke, chung cư, khu resort, khu vui chơi giải trí sân gold…
Nhận hợp đồng thiết kế sản xuất trang trí nội thất sofa salon theo catalogue với nhiều mẫu mã đa dạng.

Chuyên sửa chữa, làm mới, bọc ghế sofa, salon, ghế giám đốc, ghế văn phòng, nội thất gia đình, nội thất phòng karaoke….

Nhận sửa tận nhà cho quý khách hàng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất

Nhận làm bàn ghế sofa,salon theo đơn đặt hàng của khách hàng.

Mẫu mã đẹp với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau.

Uy tín, chất lượng, giá tốt nhất.
Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng cùng các thành viên trong gia đình thoải mái lựa chọn những mẫu mã , kiểu dáng mà cơ sở chúng tôi đã thiết kế và bán ra thị trường bạn có thể chọn mẫu theo ảnh hoặc mẫu sofa mà bạn đã có sẵn chúng tôi sẽ làm theo đúng như mẫu bạn cần và nhận đến tận nơi tư vấn thiết kế miễn phí đúng kiểu dáng và màu sắc, đo đạc kích thước sao cho phù hợp với căn phòng !

Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ vấn đề gì bạn chỉ cần gọi cho cơ sở, Với chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng bảo hành, bảo trì uy tín nhất.

Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng dịch vụ chất lượng và sản phẩm tốt nhất với tính thẩm mỹ cao”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét