Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tiêu chí bọc ghế sofa năm 2017

Để đảm bảo tính công năng sử dụng của ghế sofa thì độ bền là không thể thiếu và còn thêm nữa đó chính là tính thẩm mỹ, vì sofa là vật dụng nội thất vô cùng quan trọng trong căn phòng khách người dùng cần phải biết các tiêu chí chọn ghế sofa phòng khách làm sao cho phù hợp.

Và sau một thời gian dùng cần tân trang lại nhang sắc cho em ấy, đương nhiên từ kích thước, kiểu dáng và màu sắc cũng sẽ có giá cả khác nhau. Đối với không gian phòng khách có diện tích nhỏ bạn nên sử dụng sofa đơn, hay dùng loại thông thường có tầm 3 đến 4 chỗ ngồi.

1.Tiêu chí về thương hiệu
2.Tiêu chí về chất liệu
3.Tiêu chí về màu sắc
4.Tiêu chí về bảo hành
5.Tiêu chí về giá cả

Thì trên 5 tiêu chí tất cả cần phải được áp dụng, bởi nếu chọn sai thương hiệu liệu bộ sofa của quý khách có được bọc lại đúng chất ? sau đó là xét về chất liệu để bọc ghế sofa từ vải hay da cũng là yếu tố cần tìm hiểm bởi có thế mới so sánh được giá ở nhiều nơi hiện nay trên thị trường có nhiều dịch vụ này lắm.

Thêm nữa là việc chọn màu sắc sofa phòng khách tùy thuộc vào sở thích và cá tính của mỗi gia chủ, nhưng cũng cần được tư vấn để chọn màu hợp phong thủy và sắc màu của không gian. Những tông màu nổi bậc như: đỏ, hồng, cam, xanh… là để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn nhưng phải làm sao để các nội thất khác tương phản với màu ghế sofa tạo nên sự tinh tế hơn nhé.

Tiêu chí để bọc nệm, bọc ghế sofa của năm 2017 -  là phải có đủ 5 tiêu chí trên quý khách nên nhớ phải có thêm con mắt thẩm mỹ để trang trí cùng những món nội thất khác nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét