Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Tại sao phải vệ sinh ghế sofa định kỳ

Với cuộc sống hiện nay ghế sofa được xem là người bạn không thể thiếu của gia đình cũng như nhân viên văn phòng thì ghế sofa văn phòng nâng đỡ để bạn làm việc tốt suốt 8-10 giờ mỗi ngày là người bạn thân thiết nhất của dân văn phòng vì vậy ta phải chọn bọc ghế chất lượng.
 Ngoài ra Ghế sofa cũng là nơi để bạn thoải mái ngả lưng nằm nghỉ, đọc sách, lướt web cùng ipad, chơi đùa cũng người thân trong gia đình, tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất. Do đó để bảo vệ bạn cũng như tuổi thọ của ghế sofa, ghế văn phòng, chúng ta phải luôn vệ sinh ghế sạch sẽ.  
Đó là điều quan tâm tiếp theo của đại đa số khách hàng.....thường xuyên là như thế nào? Và bao lâu thì là hợp lý ?  Việc giặt thảmgiặt ghế sofa ...có thể theo 1 lịch trình cụ thể (định kỳ), Qui trình định kỳ này phụ thuộc nhiều vào 3 yếu tố:
*Thứ nhất:  Chất liệu thảm, bọc ghế sofa, khung ghế sofa
*Thứ hai: Vị trí đặt thảm và ghế  sofa trong ngôi nhà của bạn có bị môi trường tác động nhiều không?
*Thứ ba: Cường độ sử dụng ghế sofa của gia đình bạn có thường xuyên hay không?
Như đã biết. thảm, sofa, nệm…. là 1 trong 5 môi trường mà khuẩn nấm ký sinh ưa thích nhất. Chính vì vậy việc giặt thảm,giặt ghế sofa .. thường xuyên và định kỳkhông chỉ đơn giản đem đến hiệu quả làm sạch mà còn loại trừ, ngăn ngừa khuẩn nấm phát triển giúp bạn có môi trường sống, làm việc thực sự trong lành. Vậy giặt thảmgiặt ghế sofa Với dịch vụ giặt ghế văn phòng ghế sofa gia đình. Giúp bạn có những phút giây làm việc thư thái, văn phòng công ty hoặc phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ và tràn ngập hương thơm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét