Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Chọn màu vải bọc ghế sofa theo phong thủy

Hôm nay Sofa Phương Quang sẽ chia kinh nghiệm về cách chọn màu vãi phù hợp với phong thủy và vận mệnh của bạn. Trong phong thủy Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng liên quan đến vận mệnh của con ngươi, phối màu hợp phong thủy thì nó giúp ta làm ăn thuận tiện mọi việc phát triển tốt đẹp, hay nói cách khác tài vận chủ gia hưng hay thịnh đều ảnh hưởng đến việc phối màu và vị trí đặc của các đồ vật trong nhà nói chung, và bọc ghế sofa cũng phải đặt đúng hướng và chọn đúng màu hợp với tuổi của chủ gia.
Phòng khách là nơi đón tiếp những người thân bạn bè của gia đình bạn nên rất quan trọng.Màu sắc trong phòng khách là phòng chủ đạo nó ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ gia. Cho nên khi thiết kế, phòng khách, hay chọn màu vải ghế sofa chúng ta cũng nên chủ ý một tí đến yếu tương sinh tương khắc của ngủ hành (bảng niên mệnh) ta dựa vào sơ đồ bát quái để chọn màu sắc thì chúng ta phải căn cứ theo bảng mệnh của từng người.
 * Gia chủ có thể chọn được màu sinh và màu dưỡng cho từng người với từng bản mệnh khác nhau
Hỏa: màu đỏ.
Thổ: màu vàng.
Kim: màu trăng.
Thủy: màu đen.
Mộc: màu xanh.
* Theo nguyên lý ngũ hành, trong mối quan hệ tương sinh thì
Mộc sinh Hỏa.
Hỏa sinh Thổ.
Thổ sinh Kim.
Kim sinh Thủy.
Thủy sinh Mộc.
* Trong mối quan hệ tương Khắc thì
Mộc khắc Thổ.
Thổ khắc Thủy.
Thủy khắc Hỏa.
Hỏa khắc Kim.
Kim khắc Mộc.
Khi mua một bộ ghế sofa mới hay bọc ghế cũ thì chọn màu theo phong thủy cũng rất tốt cho gia đình bạn. Hy vọng bài viết này hữu ít cho bạn.

2 nhận xét: