Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Hướng dẫn chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách

Với cuộc sống hiện nay ngày càng nâng cao và sang trọng hơn, ghế và nệm sofa được chọn là những nội thất không thể thiếu cho gia đình thay cho bằng gỗ và inox.
 
Để có thể lựa chọn một bộ ghế sofa đẹp phù thuộc vào rất nhiều yếu tố như : màu sắc, phong thủy, độ bền và được sử dụng cho ai ở đâu.. nhưng quan trong hết bạn phải biết được chất liệu của nó làm từ đâu có phù hợp với gia đình bạn không.
Ngoài ra khi sử dụng sofa bạn có thể yên tâm về độ bền bởi khung của các bộ sofa được làm bằng khung gỗ chất lượng, đã qua tẩm sấy, xử lý chống cong vênh, mối mọt còn phần đệm ngồi có lò xo mỏng nhưng đàn hồi rất tốt. Được bọc thêm một lớp bông ép rồi đến mút dày sau cùng là được bọc da ( 60% da thật ), nỉ ( cao cấp ).

Khi đã qua thời gian sử dụng bạn còn có thể thay đổi màu sắc theo phong thủy nhà cửa hoặc góc để bằng cách bọc ghế sofa hay bọc nệm sofa với các loại vải theo mong muốn.
Hiện nay có rất nhiều mẫu vải sofa đẹp cùng các kiểu dáng hiện đại phong cách, trẻ trung, sang trọng, Sofa Phương Quang rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Thân chúc sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét