Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Chọn ghế sofa đẹp thích hợp với không gian hẹp

Ghế sofa góc đẹp là loại sofa có kiểu dáng nhỏ xinh, lạ mắt và vô cùng trẻ trung. Sử dụng ghế sofa cho không gian thêm rộng rãi, cho bạn những giờ phút thư giãn, xóa tan đi mệt mỏi hàng ngày nhờ những chất liệu bọc nệm cao cấp.
 Bạn muốn bài trí cho không gian phòng khách cho riêng bạn mà chưa có ý tưởng và lựa chọn nào thích hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn nêm gia vị cho ý tưởng của bạn hoặc giúp bạn nên ý tưởng. Một trong những sản phẩm nội thất hay sử dụng để trang trí nhất đó là ghế sofa, ghế sofa vải cao cấp luôn là lựa chọn tối ưu cho những không gian hẹp.
-Kiểu dáng được thiết kế dựa trên những khối góc cạnh làm tăng độ mạnh mẽ trong thiết kế
-Chất liệu bọc nệm sofa nỉ bền bỉ với thời gian
-Cho không gian thêm lãng mạn cùng màu sắc trang nhã và ánh đèn
-Là nơi đọc sách lý tưởng, ngồi hàng giờ mà vẫn thấy thoải mái vì chất liệu đệm mút mềm
-Gỗ làm khung đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, tăng độ bền của sofa đẹp, mẫu sofa chữ L
Không cần quá bề thế hay hoành tráng, những bộ sofa 3 - 4 ghế sẽ phù hợp với không gian khiêm tốn thích hợp cho nhà phố hoặc chung cư nhỏ. Một chiếc bàn thấp, hoặc thanh mảnh, một vài chiếc gối nhỏ trang trí sẽ khiến không gian nhà thêm sinh động.
Khi chọn lựa một bộ sofa góc, có một vài khía cạnh quan trọng bạn cần phải chú ý, chẳng hạn như vị trí chính xác mà bạn muốn đặt nó. Thứ hai, bạn muốn dành bao nhiêu không gian cho bộ sofa và thứ ba, kích thước của bộ sofa nên được xác định phụ thuộc vào lưu lượng giao thông bạn đang có nhé!
Công Ty Sofa Phương Quang rất hân hạnh được phục vụ quý khách, thân chúc quý khách nhiều sức khỏe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét