Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Lựa chọn mua ghế sofa da cho gia đình

Để lựa chọn được một bộ ghế sofa da ưng ý khách hàng nên chú ý đến các điểm nổi bật như sau của ghế sofa da thật trong quá trình chọn lựa sofa da xem cho cả mặt tiếp xúc lẫn mặt sau của ghế sofa với mẫu da tốt nhất do ghế sofa nhà việt cung cấp. hiện nay có rất  nhiều thương hiệu nổi tiếng và cũng không biết chất liệu bọc nệm nào là tốt nhất, thiết kế nào phù hợp nhất cho gia đình bạn? 


Ghế sofa da hiện đại thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo và hiên nay trên thì trường sofa thì ở Châu Á mới chỉ có một số nhà sản xuất sofa da ở Malaysia áp dụng lò xo cho ghế ngồi. Các nhà sản xuất Trung Quốc hay Thái Lan vẫn dùng chủ yếu là mút mà không có lò xo đệm ở dưới ghế sofa vải. 

Việc sofa da có lò xo hỗ trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng lâu năm Bọc ghế salon da đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng ghế sofa mà có lò xo hỗ trợ

Vì vậy khách hàng khi chọn mua sofa da nên hỏi kỹ người bán hàng về kết cấu bên trong, kết cấu dưới ghế ngồi của bộ sofa để có được lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp sofa mà không có lò xo hỗ trợ, khách hàng nên hỏi về độ dày đặc của mút làm sofa da thật là bao nhiêu Kg/1M3. Thông thường độ dày đặc của mút từ 60kg/m3 trở lên là tốt nhất. Vì ở độ dày đặc này, mút sẽ bị xẹp lún hơn trong quá trình sử dụng.

Kích thước ghế : Dài 2,5m x 2,5m, sâu phủ bì 0,9m, cao phủ bì 0,9m.
Màu sắc : Màu nâu đen phù hợp với nhiều không gian phòng khách.
Chất liệu : Khung gỗ tự nhiên, vật liệu giả da Indo cao cấp.
Thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Nếu bạn chọn sofa da thì bạn nên có những hiểu biết nhất định về Sofa da như quy trình sản xuất Sofa Da. Hãy đến với Sofa Phương Quang để sở hữu bộ ghế sofa đẹp giá tốt chất lượng đảm bào mà quan trong hơn cả là phù hợp với không gian gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét