Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

4 Tiêu chí để mua sofa bed "đúng chất"

Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua 1 sản phẩm vừa tiện lợi lại thông minh như sofa bed, thì có thể sẽ cần đến những tuyệt chiêu để mua nội thất này và đó chính là lý do mà chúng tôi chia sẽ ngay ở dưới đây.

Bạn đã biết cách chọn mua ghế sofa bed chưa ?

1.Chất liệu:
Đặt lên hàng đầu vấn đề cần quan tâm, hãy chọn loại vải bọc hợp lý nhất, nếu phòng khách nhà bạn ở tầng 1, ở gần mặt đường, hoặc ở những nơi không khí bụi bậm, thì nên chọn ghế sofa bed có chất liệu da, giả da, vì chất liệu này dễ lau chùi. Nếu phòng khách nhà bạn ở chung cư cao tầng, thì vải bọc sofa có thể chọn chất liệu nỉ, nhung để đẹp hơn.

Không nên chọn loại giả da vì tuy dễ lau chùi và sáng bóng đẹp mắt nhưng ngồi lâu hay ngả lưng lại khó thoáng khí, gây cảm giác khó chịu.

2. Màu sắc:
Với kiểu dáng sofa đẹp, thì phải sở hữu màu sắc nổi bật trẻ trung chẳng hạn loại vải sớ dày có hoa văn chìm làm tăng vẻ sang trọng và trẻ trung còn vải ghế màu trơn, có những gờ nổi hình hoa văn chạy viền theo ghế sofa sẽ khiến bộ sofa đẹp trở nên duyên dáng hơn.

Lưu ý là đừng nên tùy tiện chọn màu sofa theo sở thích nhất thời, nên chọn màu sắc phù hợp với màu sơn tường, màu sàn gỗ , màu rèm cửa trong nhà hãy tùy theo sở thích mà chủ nhân ngôi nhà chọn cho mình gam màu ưa thích và phù hợp với các vật dụng khác có trong phòng hoặc hợp với màu sơn tường. Màu sáng và nhạt rất được ưa chuộng vì chúng tạo cho không gian phòng sự sang trọng, nhẹ nhàng tuy nhiên những gam màu nóng như cam, đỏ… được đặt trong phòng sơn xanh dương, xanh lá nhạt, màu trắng ngà lại giúp căn phòng thêm ấm cúng và thu hút.

3.Kiểu dáng:
Mẫu ghế sofa giường đa số là hàng nhập khẩu mà các mẫu ghế sofa kiểu phương Tây tạo cho không gian sự sang trọng, quý phái kiến trúc cận hiện đại hoặc colony (phong cách Pháp thuộc địa). Với những ngôi biệt thự thiết kế kiểu gothic. Dạng sofa chân thấp lại hợp với thiết kế nhà theo xu hướng hiện đại, trẻ trung là quá phù hợp.

Ngoài ra, các bộ phận của sofa có thể tách rời và lắp ghép lại khi cần nên rất tiện dụng cho việc di chuyển, sắp xếp. Nếu nhà bạn là nhà phố, thì một bộ ghế Sofa hình chữ L có lẽ là lựa chọn hàng đầu nữa.

Hy vọng rằng với những tiêu chí ở trên, bạn đã có thể sở hữu một trong những món nội thất sofa thông mình này, vừa hợp túi tiền lại vừa mang đến vẻ thẩm mỹ hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét