Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Thăm quan xưởng bọc ghế Sofa Phương Quang quận 12

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI SOFA PHƯƠNG QUANG là một trong những đơn vị có tiếng với ngành bọc nệm, bọc ghế sofa, cùng với đa dạng chất liệu và luôn uy tín trong nghề đã đưa chúng tôi đến với sự uy tín cùng khách hàng của mình trong nhiều năm qua,

Với những khách hàng ở TP.HCM chỉ cần liên hệ qua số : 0908.123.756 - 0908 214 390 - 08.37180 184 là nhận được tư vấn thân thiện nhất từ chủ công ty, bởi ở đây chúng tôi luôn quan niệm mỗi khách hàng là mỗi một niềm đam mê mà.

Hôm nay chúng tôi muốn dẫn quý khách đi tham quan xưởng của chúng tôi:



Địa chỉ để quý khách đến tận nơi được tư vấn là 175A/1 Tổ 75, KP3, P.Trung Mỹ Tây, Q.12 , TPHCM nhé. Chúng tôi tin rằng, với xưởng lớn làm ăn chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến một trong những dịch vụ khiến khách hàng của Sofa Phương Quang hài lòng 100%.

Đặc biệt, quý khách còn có thể thoải mái xem những chất liệu bọc ghế mới được nhập khẩu chính hãng bên chúng tôi, mà không hề sợ về chất lượng cũng như giá cả, từ loại vải, nỉ, da hay nhung lụa..

Kính chúc quý khách ngày làm việc tốt lành !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét