Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thiết kế nhà độc đáo với tường gạch mộc

Gạch mộc thuộc theo phong cách cổ đại hoài cổ và thường được phá cách với ngôi nhà hiện đại để có một phong cách riêng biệt và tạo cảm giác mới lại cho chủ nhân ngôi nhà. Xưa cho đến nay gạch là vật liệu truyền thống trong xây dựng, thường được sử dụng trong việc tạo khối kiến trúc.Tuy nhiên, ngay cả với những ngôi nhà hiện đại, bạn cũng có thể sử dụng gạch mộc để trang trí, tạo nên nét khắc biệt cho không gian sống của mình.
Bởi vô cùng mộc nên khi bạn kết hợp sẽ rất dễ dàng về nội thất trang trí và cả màu sắc của ngôi nhà hay chỉ là một góc nhỏ muốn tạo điểm nhấn.
Đặc biệt với ngôi nhà hẹp chiều ngang, việc bố trí các không gian chức năng lần lượt kề nhau. Phòng khách đơn giản nhưng khá bắt mắt với bộ bọc ghế sofa vàng và bức tường gạch mộc.
Gạch mộc còn mang tới nét tương phản đầy độc đáo cho bức tường phía sau TV trong phòng khách. Tuy nhiên, với cách trang trí này, bạn không nên dùng thêm bất cứ tranh, ảnh treo tường hay các vật dụng làm đẹp khác cho khu vực này nữa.
Với những ai yêu thích phong cách cổ điển thì gạch và gỗ là bộ đôi đầy ăn ý mà bạn không thể bỏ qua. Bức tường gạch mộc cùng với trần bằng gỗ sẫm màu mang tới cảm giác về một căn nhà có giá trị “vượt thời gian”. Ngoài ra, những trụ cột bằng gạch mộc cùng với đồ nội thất gỗ cũng sẽ làm mềm đi không gian và phả vào đó những nốt trầm hoài cổ.
 Việc sử dụng gạch mộc trong trang trí nội thất khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và độc đáo hơn. Nếu bạn yêu thích những điều mà gạch mộc mang lại, hãy thử đưa nó vào không gian sống của chính mình bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét