Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Thiết kế nhà đẹp theo phong cách hiện đại

Nếu nhà bạn muốn có một không gian lý tưởng thiết kết theo phong cách hiện đại với 5 thành viên và điểm nhấn là phòng khách phía trước cần thiết kế thật rộng, chừa sân trước và khu vực để xe máy cho phòng khách, phía sau làm phòng tập thể dục có phòng vệ sinh và phòng tắm nhỏ tách rời riêng biệt, sau nhà chừa sàn nước ngoài trời.
Phòng ngủ ở tầng 2, 3 và có bếp đặt ở tầng 2 kết hợp với phòng học nhỏ bên ngoài để học kèm riêng với gia sư cho con cái. Tầng 4 bố trí phòng thờ và kho đơn giản. Hãy xây dựng theo bản thiết kế sau :
* Bố trí tầng 1 :
 Không gian phòng khách phía trước cần thoáng rộng nên sử dụng cửa mở 4 cánh để thu hút ánh sáng cho phòng khách sẽ giúp không gian rộng rãi và thông thoáng. Nên chừa sân sau một mét làm sàn nước giúp cho phòng tập thể dục phía sau thoáng khí hơn. Cầu thang bố trí giữa nhà giúp cải thiện tầm nhìn. Phòng vệ sinh và phòng tắm đứng riêng bố trí đúng theo yêu cầu của gia đình.
* Bố trí tầng 2 :
Phòng ngủ master trên tầng 2 có lối ra ban công lấy sáng và phòng tắm rộng với bồn tắm nằm. Phòng bếp bố trí phía sau có cửa sổ lấy sáng cho không gian bếp phía sau.
* Bố trí tầng 3 :
Một phòng ngủ có bố trí, bàn học, nhà vệ sinh bên ngoài. 
* Bố trí tầng 4 : 
Nhà kho bố trí phía sau với cửa sổ hướng xuống sân sau. Toàn bộ không gian phòng thờ tôn nghiêm phía trước, không bị ảnh hưởng bởi việc phơi quần áo bên ngoài.

3 nhận xét: