Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

6 Ưu thế khi chọn bọc ghế sofa hôm nay

Ghế sofa là vật dụng thường được người sử dụng đẻ để ngồi, nằm và ngày nay với nhiều mẫu mã đa dạng chúng còn là món đồ trang hoàng nội thất khôn cùng đẹp dành cho căn phòng sử dụng.

6 Điểm mạnh khi bọc ghế sofa 
1.Chất liệu nhung sẽ mang lại cảm giác mềm mại êm ái cho sofa.
2.Dễ dàng vệ sinh nếu chọn lọc vải bọc như nỉ bố,...
3.Đa dạng hơn trong việc chọn màu sắc và hoa văn ghế.
4.Tiết kiệm đối da phí tổn cho việc mua mới.
5.Có thể chọn phong cách mình thích, cổ điển, sang...
6.Để có áo mới chỉ cần 7 ngày là xong.

Lưu ý cần tìm nơi:
Có hàng ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất mới lạ, độc đáo dựa trên nền tảng không gian của chính căn nhà của bạn, để mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo nhất.

Đây quả là một trong những tin mừng mà chúng tôi tin rằng, hầu như ai có một bộ sofa trong nhà đều mong muốn dịch vụ uy tín như trên, với cùng những ưu điểm vượt trội bộ sofa nhà bạn sẽ được decor lại từ A đến Z.

Cùng với những người thợ với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sinh sản nội thất sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin và chất lượng tót vời nhất địa chỉ đáng tin CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & thương nghiệp SOFA PHƯƠNG QUANG (Chuyên bọc lại và đóng mới các loại ghế nệm sofa gia đình, nhà hàng, khách sạn, karaoke, bar, cafe...số 175A/1 Tổ 75, KP3, P.Trung Mỹ Tây, Q.12 , TPHCM - Holine : 0908.123.756 - 0908 214 390 - 08.37180 184. 

Phương châm làm việc cùng đích lấy khách hàng làm trung tâm phát triển, cơ sở đã không ngừng vươn lên khẳng định giá trị bằng chính chất lượng sản phẩm và niềm tin nơi khách hàng của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét