Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Trang trí đón hè với gam màu xanh lam

Mùa hè đã chuẩn bị đến rồi cả nhà ơi, nào là cái nóng bức nào là gió bụi làm người ta khó chịu vậy còn chờ gì nữa mà không thay đổi gam màu xanh lam vô cùng nhẹ nhàng và tươi mát cho toàn bộ ngôi nhà của bạn nhỉ.

Bạn có thể tham khảo áp dụng trang trí cho ngôi nhà mình ngay sau đây nha.

1.Giấy dán tường
Màu xanh của họa tiết giấy dán tường này sẽ đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ và dễ chịu trong không gian oi bức của mùa hè. Trong bất cứ căn phòng nào của ngôi nhà, màu xanh ngọc làm cũng có thể sử dụng là gam màu chủ đạo cho các bức tường, miễn sao nó hoà hợp với các chi tiết nhỏ và tổng thể của ngôi nhà.
2. Trang trí nội thất màu xanh.
Đa số các gam màu nóng luôn tạo sự ngột ngạt, khó chịu nếu những món đồ nội thất của bạn có vậy thì ngược lại xanh ngọc lam tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. 

Đặc biệt, bàn ăn màu xanh ngọc lam kết hợp với những chiếc ghế cùng tông màu xen kẽ như bọc ghế sofa màu xanh trắng sẽ làm dịu bớt sự nóng nực trong căn bếp mùa hè, xanh ngọc lam luôn tạo được ấn tượng khi kết hợp với đồ nội thất thủ công đó nhé.

3. Decor xanh tươi mát cho vườn nhà.
Bộ bàn ghế ngoài ban công hoặc đặt trong vườn nhà bạn với các điểm nhấn như gối, cốc chén, khăn phủ bàn xanh ngọc lam… sẽ tạo điểm nhấn bắt mắt cho khu vườn mùa hè của bạn. Thật đơn giản phải không nào? 
Chỉ cần tinh tế khéo léo với vài mẹo decor trang trí vườn xinh xua tan nóng bức ngày hè bạn đã có một nơi thư giãn thật thoáng mát trong hè này rồi. Như phần lớn các màu xanh khác, xanh ngọc lam cũng thường được ứng dụng phổ biến khi trang trí cho các khu vườn là quá tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét