Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ

Bọc ghế sofa là một dịch vụ được cung cấp với mục đích mang lại vẻ đẹp mới cho những bộ ghế sofa da đã cũ qua quá trình sử dụng, mà vẫn giữ được nguyên bản fom bạn ưa thích trong không gian phòng khách.
Bộ ghế sofa da mới, tạo nên vẻ sang trọng  ,hiện đại ,ấm cúng và tươi sáng cho ngôi nhà, hơn thế nữa bạn có thể thay đổi chất liệu từ ghế sofa nỉ,vải chuyển sang chất liệu da để thay đổi không gian mới cho ngôi nhà
bạn.

Quy trình thực hiện dịch vụ bọc ghế sofa vải, nỉ, da...rất chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu nỉ, vải, nhung, da đến nhà, tư vấn và tính phí bọc ghế sofa giá rẻ cho bạn.
Những chiếc ghế sofa không làm bạn hài lòng, bạn không ưng ý chất liệu – màu sắc này hay đơn giản là những chiếc ghế đã sử dụng lâu ngày không đảm bảo sức khỏe hãy đến với Sofa Phuong Quang ngay hôm nay để có một phong cách mới đẹp, hợp phong thủy.

2 nhận xét:

  1. đẹp đấy, nhà có bộ này thì tuyệt, g+ và like ủng hộ bạn nha! ghé thăm doremon che ủng hộ mình

    Trả lờiXóa
  2. Giá rẻ là bao nhiêu vậy bạn

    Trả lờiXóa